ĐÈN THIẾT KẾ CAO CẤP – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN NHÀ SANG TRỌNG

CNQT - 305 - 8 tay - Sale-01

Ý tưởng chọn đèn thiết kế cao cấp – kiến tạo không gian nhà sang trọng là điều không thể thiếu khi thiết kế nội thất để cho không gian nhà bạn tăng thêm phần lung linh. Hôm nay hãy cùng Hoàng Gia Lighting điểm danh các ý tưởng độc đáo trang trí đèn nhà trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xác định vị trí cần lắp đặt đèn thiết kế cao cấp

Mỗi khu vực, mỗi không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà sẽ cần chiếu sáng bằng các loại đèn khác nhau về kiểu dáng và công dụng. 

Do đó, để chọn đèn thiết kế ánh sáng trong nhà hiệu quả, trước hết hãy xác định vị trí cần lắp đèn và sau đó là tiến hành lựa đèn phù hợp với vị trí cần lắp đó.

den-trang-tri
Đèn thiết kế cao cấp đẹp

2. Lên ý tưởng chọn đèn thiết kế cao cấp 

Sau khi đã xác định được vị trí cần lắp đèn thì bạn có thể dễ dàng chọn kiểu dáng đèn và lên ý tưởng trang trí hài hòa với không gian xung quanh. 

Bạn nên chọn các loại đèn trong nội thất thường được sử dụng để trang trí không gian nhà, cần kết hợp hài hòa giữa các loại đèn với tổng thể không gian xung quanh nhà bạn. Ngoài ra bạn cần chọn loại đèn led có nhiệt màu phù hợp với từng không gian để bảo vệ đôi mắt gia đình bạn, có 3 loại nhiệt màu thông dụng nhất:

  • Đèn led có ánh sáng màu trắng ấm: Nhiệt độ màu từ 2700K – 3500K, đèn led mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho không gian được chiếu sáng.
  • Màu ánh sáng trung tính: Nhiệt độ màu từ 3500K – 4500K, màu sắc ánh sáng tự nhiên cho khả năng nhìn rõ và quan sát mọi vật một cách chân thực nhất.
  • Màu ánh sáng lạnh: Nhiệt độ màu từ 5000K – 6700K, với ánh sáng trắng chất lượng cao nên ít được sử dụng trong nhà chúng chỉ phù hợp với những khu vực công nghiệp, thương mại hay là không gian ngoài trời không gian rộng.

3. Các loại đèn thiết kế cao cấp cho từng không gian riêng của ngôi nhà 

3.1 Đèn chùm pha lê – Thiết kế đèn phòng khách

Đèn chùm pha lê – đèn thiết kế cao cấp sở hữu vẻ đẹp không góc chết, là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian đón tiếp khách chỉ một sự bừng sáng nhẹ của đèn cũng đủ khiến người chiêm ngưỡng thêm say mê.

Thân đèn được làm bằng hợp kim, rắn chắc, bền màu, sử dụng công nghệ led nên không sản sinh ra tia UV cũng như nhiệt khi sử dụng 

Đèn led có rất nhiều ưu điểm ưu việt như có ánh sáng tốt và liên tục, có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng. Đèn Led thường tiết kiệm điện năng lên tới 90% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác.

Hiện nay khó có mẫu đèn nào có thể vượt qua được đèn chùm pha lê bởi sự đẳng cấp, cầu kỳ trong từng đường nét thiết kế. Đây là mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp rất được ưa chuộng tại không gian biệt thự để góp phần giúp căn phòng thật lộng lẫy, ấn tượng.

 

CNQT - 312 - 15 tay - Sale-01
Đèn thiết kế cao cấp – Đèn chùm pha lê

3.2 Đèn LED âm trần – Thiết kế đèn phòng ngủ

Sự khác biệt so với các căn phòng khác trong nhà, thì ánh sáng trong phòng ngủ cần phải dịu nhẹ, hài hòa bởi phòng ngủ ngoài dùng để ngủ thì nó còn là nơi dùng để đọc sách, làm việc. Nên chúng ta cần phải lưu ý đến chủng loại bóng đèn, màu sắc và cường độ của nó đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Đèn LED âm trần  – Sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế đèn phòng ngủ vì có ánh sáng dịu mắt, chan hòa và độ sáng cao hơn hẳn đèn khác, ngoài ra đèn led không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng đèn cây để ở hai bên giường làm đèn ngủ để tiện sinh hoạt đồng thời làm trang trí phòng trông sang trọng hơn.

den-trang-tri
Đèn thiết kế cao cấp – Đèn led âm trần

3.3 Mẫu đèn trang trí phòng bếp 

Đèn thiết kế cao cấp phòng bếp đòi hỏi bạn các kiểu đèn có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng tới các không gian ngách bếp.

Và có lẽ trong một ngày làm việc bên ngoài thì chỉ có lúc ngồi vào bàn ăn thì gia đình với có dịp ngồi lại với nhau cùng nhau ăn những bữa cơm gia đình gần gũi và ấm áp, chính vì vậy việc chọn mẫu đèn led âm trần kết hợp với đèn thả trần bếp sẽ tạo được điểm nhấn cho khu vực nhà bếp.

 

den-tha-hien-dai-thd09
Đèn thiết kế cao cấp – Đèn thả

3.4 Đèn vách led trong nhà dùng làm thiết kế đèn cầu thang

Sử dụng đèn vách led trang trí cầu thang làm đèn thiết kế cao cấp tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại ngoài sức tưởng tượng nếu bạn biết phối kết hợp ánh sáng của đèn led cầu thang với nhau sẽ tạo ra 1 cầu thang vô cùng độc đáo.

Ngày nay còn có cách lắp đèn âm bậc cầu thang đang rất được ưa chuộng bởi tiết kiệm chi phí khoảng trống, tạo hiệu ứng điển hình nổi bật đồng đều, còn có thể chọn đèn âm cầu thang nhỏ lắp ở 1 hoặc 2 bên bậc cầu thang. 

Một điểm lưu ý nhỏ dành cho bạn là ngày nay với xu hướng nhà thời đại mới nên việc thiết kế cầu thang cũng có nhiều loại như cầu thang đơn, cầu thang đôi, cầu thang thẳng dốc, cầu thang xoắn ốc thì tùy vào loại hình cầu thang nào mà bạn nên cân nhắc để mua đèn thiết kế cầu thang đó cho phù hợp nhất nhé.

den-vach-chong-no-cn-14
Đèn thiết kế cao cấp – Đèn vách led cầu thang

4. Lưu ý khi chọn mua đèn thiết kế cao cấp

Để có được những mẫu đèn thiết kế cao cấp vừa có thể đáp ứng nhu cầu của bạn cũng như giá cả đồng thời đáp ứng phù hợp với không gian chung toàn diện ngôi nhà bạn cần cân nhắc 5 yếu tố dưới đây.

  • Chọn nơi bán uy tín.
  • Tham khảo giá đèn cầu thang trước khi mua.
  • Lựa nhiệt màu ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Chọn đèn phù hợp với vị trí lắp đặt.
  • Chọn đèn theo phong cách kiến trúc không gian nhà.

Như vậy là Hoàng Gia Lighting đã chia sẻ về các ý tưởng chọn đèn thiết kế cao cấp cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và cũng đưa ra một số đèn thiết kế phù hợp với từng không gian nhà cho bạn tham khảo.

Hy vọng với bài viết sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích, nếu có câu hỏi thắc mắc hay có nhu cầu mua đèn thiết kế cao cấp và các loại đèn khác hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia Lighting để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ :

  • Điện thoại: 0945913186
  • Email: hoanggiadenled@gmail.com
  • Showroom : 1376 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TP.HCM

 

Trả lời

0945913186
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon